ประกาศ ซื้อขาย บ้าน

ตกแต่งบ้านให้โมเดิร์นด้วยวิธีการง่ายๆ

0 Comments

 บ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นการก่อสร้างที่ได้รับอิทธิพลมาจากช่วงยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมในศตวรรษที่ 18 โดยในช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ผู้คนให้ความสำคัญกับการใช้ทรัพยากรให้คุ้มค่า โดยจะลดการใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ไม่มีความจำเป็นสำหรับการก่อสร้าง และเพื่อเป็นการลดความฟุ่มเฟือยจึงได้มีการนำรูปทรงของเรขาคณิตมาเป็นแบบของโครงสร้าง การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นยังเน้นที่ความเรียบง่าย ไม่นิยมการตกแต่งที่มากเกินความพอดี โดยให้ความสำคัญกับการเลือกใช้พื้นผิวที่มีความเป็นธรรมชาติ อีกทั้งแต่ละพื้นที่ต้องมีประโยชน์ในการใช้สอยนั่นเอง วันนี้จะชวนมาตกแต่งบ้านให้โมเดิร์นด้วยวิธีการง่ายๆ ดังนี้ 

  1. โทนสี

โทนสี เป็นหัวใจหลักของการตกแต่งบ้านสไตล์นี้เลยก็ว่าได้ การเลือกสีสำหรับสไตล์โมเดิร์นนั้น ควรเลือกใช้โทนสีพื้น อย่างเช่น สีขาว ดำ เทา หรืออาจจะเพิ่มความน่าสนใจด้วยโทนสีอ่อนสลับเข้มก็ได้ เพียงเท่านี้ก็จะช่วยเพิ่มความโมเดิร์นให้กับบ้านได้แล้ว 

  1. เฟอร์นิเจอร์เรียบง่าย

บ้านสไตล์โมเดิร์นจะเน้นความเรียบง่าย ดังนั้น ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์เรียบง่าย อาจจะเพิ่มความโดดเด่นโดยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์แปลกตา แต่ไม่ควรจะแปลกตามากจนเกินไป เพราะจะทำให้ไม่เข้าห้องสไตล์โมเดิร์นและควรเลือกสีให้เข้ากับโทนห้องด้วย

  1. การจัดแสงไฟ

สำหรับห้องสไตล์โมเดิร์นนั้น แสงไฟต่างๆ ถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ควรเลือกใช้ไฟที่เป็นแสงสลัวๆ ไม่สว่างจ้ามากจนเกินไป อาจจะเลือกใช้โคมไฟแขวนเพดานหรือโคมไฟตั้ง จะทำให้ห้องของคุณดูอบอุ่นและเรียบหรูมากยิ่งขึ้น

  1. ผนังก่ออิฐ ด้านเดียว

การออกแบบสไตล์โมเดิร์นสามารถเลือกใช้ผนังก่ออิฐ หรือวอล์เปเปอร์ก่ออิฐเข้ามาใช้เพียงด้านใดด้านหนึ่ง ในขณะที่อีกฝั่งเป็นโซนทานข้าว หรือโซนนั่งเล่นสมัยใหม่ และโทนสีขาวของห้องก็จะทำให้โซนทานข้าวดูอบอุ่นมากขึ้น

  1. ผ้าม่าน

ผ้าม่านจะช่วยทำให้ห้องของเราคุณดูมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งห้องสไตล์โมเดิร์นควรเลือกใช้ผ้าม่านที่มีระดับความยาวจรดพื้นหรือห่างจากพื้นเพียงเล็กน้อย จะทำให้ห้องของคุณดูแพงขึ้นและช่วยป้องกันแสงแดดได้อีกด้วย

การแต่งบ้านเพื่ออยู่อาศัยนั้นเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้คนติดบ้าน และชื่นชอบการอยู่บ้านมากกว่าออกไปข้างนอก เพราะการได้อยู่บ้านที่เป็นระเบียบและมีดีไซน์ที่สวยงามก็จะช่วยให้ผ่อนคลายมากขึ้น หรือว่าใครจะตกแต่งเพื่อขายต่อก็ยิ่งขายได้ง่ายเลย เพราะบ้านนั้นถูกปรับปรุงได้อย่างสวยงามและเข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้ก็สามารถประกาศ ซื้อขาย บ้าน ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ว อย่าลืมถ่ายรูปทุกมุมไว้ด้วยล่ะ เผื่อว่ามีคนสนใจสอบถามเพิ่มเติม

Related Posts

เต็นท์รีสอร์ท

ข้อควรรู้ก่อนวางแผนพักในเต็นท์รีสอร์ท

การท่องเที่ยวเหมือนการเพิ่มพลังให้ชีวิตที่อ่อนล้าจากการเรียน การงาน การใช้ชีวิตที่หนักหน่วงทำให้ต้องหาเวลาพักผ่อนบ้างเพื่อทำให้ร่างกายและจิตใจสดชื่นแจ่มใส พร้อมกลับมาสู้กับการใช้ชีวิตอีกครั้ง วันนี้จะพูดถึงการท่องเที่ยวที่หลายๆคนชื่นชอบเพราะเชื่อในเรื่องของธรรมชาติบำบัดและใกล้ชิดธรรมชาติขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง ที่นิยมกันในช่วงนี้คือการพักในเต็นท์รีสอร์ต ว่าหากต้องการสัมผัสประสบการณ์นอนในเต็นท์รีสอร์ทต้องรู้อะไรบ้าง เตรียมตัวแบบไหนไปดูกันเลย  ทำไมนักท่องเที่ยวถึงนิยมพักในเต็นท์รีสอร์ท อย่างแรกต้องพูดถึงว่าทุกวันนี้ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่ารูปถ่ายและการประชาสัมพันธ์มีส่วนเป็นอย่างมากที่ทำให้เกิดความอยากไปเที่ยวเพิ่มมากขึ้นเพราะเมื่อเจอรูปถ่ายสวยๆ…

อาหารเดลิเวอรี

วิถีชาวคอนโดกับ 3 เทคนิคอุ่นอาหารเดลิเวอรี ให้อร่อยเหมือนเดิมด้วยไมโครเวฟ

                อาหารเดลิเวอรีกับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม เป็นช่องทางการสั่งอาหารที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เนื่องจากไม่มีค่าเดินทาง ไม่ต้องรอคิว อีกทั้งยังมีส่วนลดให้อีกมากมาย ทำให้ในบางครั้งอาหารหลายชนิดที่สั่งมาก็รับประทานไม่หมดจนต้องแช่ตู้เย็นเก็บไว้ ปัญหาที่ตามมาก็คือเมื่อนำอาหารมาอุ่นด้วยเตาไมโครเวฟ รสชาติอาหารที่ได้มักจะไม่มีความอร่อยเหมือนเดิม ดังนั้นเทคนิคการอุ่นอาหารที่เราจะแนะนำนี้จะช่วยให้คุณได้อาหารที่มีรสอร่อยเหมือนเพิ่งสั่งมาใหม่…

สั่งของจีน ราคาถูก

สั่งของจีน ราคาถูก เพียง 5 วัน ได้รับของ

เมื่อพูดถึงรูปแบบบริการการสั่งของจีน ราคาถูก ในปัจจุบันสำหรับพ่อค้าแม่ค้าชาวไทยแล้วถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางการทำเงินการสร้างรายได้ให้กับตัวเองเพราะสินค้าจากจีนล้วนแต่เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดี ราคาถูก ทำให้ต้นทุนในการซื้อสินค้าถูกลงสร้างกำไรสร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าได้มากขึ้น แน่นอนว่าในวันนี้สำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางการสั่งของจีน ราคาถูกอยู่ สามารถเลือกเข้ามาใช้บริการกับเราได้ที่ pssportcargo เราเป็นหนึ่งในช่องทางที่จะช่วยทำให้คุณสามารถสั่งของจีนได้ง่ายและสะดวกที่สุดแถมการันตีความรวดเร็วในการจัดส่งเพียง…