ออกแบบ ตกแต่ง ภายใน

รวม 3 ไอเดีย ออกแบบตกแต่งภายใน คอนโด ห้องพักพื้นที่จำกัด

0 Comments

คอนโดมิเนียมหรือห้องพักต่างๆ เป็นพื้นที่พักอาศัยที่มีขนาดพื้นที่ของข้างกระทัดรัดและน้อยกว่าที่พักอาศัยแบบบ้าน ซึ่งมีข้อดีตรงที่สามารถดูแลรักษาและทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึงภายในระยะเวลาที่น้อยกว่าการทำความสะอาดบ้าน แต่ก็มีข้อเสียตรงที่บางครั้งพื้นที่กระทัดรัดนี้ไม่สามารถตอบโจทย์การทำกิจกรรมบางอย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้น การวางแผน ออกแบบตกแต่งภายใน ที่ดี สามารถช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้งานให้มากขึ้นได้ โดยเราสามารถ ออกแบบตกแต่งภายใน คอนโดหรือห้องพักของเราด้วยดีไซน์เหล่านี้

  • Domino Loft System

การออกแบบตกแต่งภายใน ห้องพักที่มีไอเดียการทำเฟอร์นิเจอร์หรือของใช้ต่างๆ ให้สามารถแปลงร่างและสามารถใช้งานได้หลายวัตถุประสงค์ โดยมีการออกแบบและประดิษฐ์ขึ้นด้วยส่วนประกอบต่างๆ ได้แก่ แผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป ไม้ระแนง และตู้วางของ ซึ่งสามารถเป็นได้มากกว่าพื้นที่ใช้สอยเดียว ซึ่งเมื่อมีการปรับแยกร่างชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ก็จะทำให้เราได้พื้นที่สำหรับทำงาน กินข้าว และพื้นที่นั่งเล่นที่ชั้นล่าง ส่วนพื้นที่ชั้นบนจะเป็นห้องนอนสไตล์ลอฟท์ ซึ่งเป็นการใช้งานพื้นที่อย่างคุ้มค่าอย่างยิ่งทั้งยังช่วยแบ่งสัดส่วนให้เราได้มีพื้นที่ส่วนตัวเป็นของตัวเองได้ด้วย

  • Sleeping Box

เป็นการ ออกแบบตกแต่งภายใน ที่เกิดมาจากเจ้าของห้องพักขนาด 35 ตารางเมตร ที่เป็นนักออกแบบจัดการปรับปรุงและตกแต่งห้องใหม่ให้กลายเป็นห้องที่มีพื้นที่ใช้สอยอย่างเหลือเฟือ จัดแยกสัดส่วนบริเวณต่างๆ ออกอย่างชัดเจน โดยในส่วนของห้องนอนจะมีลักษณะเหมือนกล่องสี่เหลี่ยมที่ยกสูงจากพื้นติดเพดาน ทำให้เหลือพื้นที่ด้านล่างห้องนอนที่สามารถใช้สอยเป็นตู้เสื้อผ้าและพื้นที่ทำกิจกรรมอย่างอื่นได้มากมาย นอกจากนี้รอบตัวห้องยังเป็นพื้นที่เก็บของแบบปิดที่สามารถซ่อนความรกเอาไว้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย อีกทั้งบันไดทางขึ้นไปยังห้องนอนยังมีลิ้นชักเก็บของซ่อนเอาไว้ในทุกขั้น ทำให้มีพื้นที่เก็บของมากขึ้น 

  • Micro Apartment Conversion

ออกแบบตกแต่งภายใน ห้องพักขนาดจิ๋วให้มีระเบียบและเพิ่มความโล่งโปร่งสบายให้กับสายตาได้มากขึ้นด้วยรูปแบบการออกแบบนี้ โดยมีการออกแบบให้พื้นที่นี้มี 4 ชั้น เพื่อเป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยหลักให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องน้ำ ซึ่งจะเป็นการออกแบบที่ปล่อยให้แสงจากธรรมชาติสามารถส่องถึงพื้นที่ภายในได้อีกด้วย จึงทำให้ห้องมีความอบอุ่นและดูผ่อนคลายอย่างมาก นับว่าเป็นการออกแบบที่น่าสนใจและน่าประทับใจมากทีเดียว

การวางแผน ออกแบบตกแต่งภายใน ที่ดีสามารถช่วยให้ห้องที่มีขนาดเล็กและพื้นที่ใช้สอยที่จำกัดตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการทำกิจกรรมต่างๆ ของเราได้อย่างดี ดังนั้น ถ้าไม่มีความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบเหล่านี้โดยเฉพาะก็สามารถขอใช้บริการนักออกแบบตกแต่งภายในให้เข้ามาช่วยเหลือและแนะนำแนวทางที่ดีให้กับเราได้

Related Posts

หูตึง หนึ่งในปัญหาการได้ยิน ที่ไม่ควรที่จะมองข้าม

หูตึง หนึ่งในปัญหาของการได้ยินนั้นเป็นอีกหนึ่งในปัญหาของการได้ยิน ที่แม้แต่ องกรณ์อนามัยโลกอย่าง WHO นั้นให้การจับตามองด้วยเช่นกัน ซึ่งปัญหาของการได้ยินนั้นเป็นหนึ่งในปัญหาที่สร้างผู้ป่วยที่มากมายอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้นปัญหาของการได้ยินนั้นอย่างเช่นปัญหาอย่าง “หูตึง” …

หางานในจังหวัดขอนแก่น

หางานในจังหวัดขอนแก่น มีงานอะไรน่าสนใจบ้าง?

หางานในจังหวัดขอนแก่น ไม่ใช่เรื่องยาก! จังหวัดขอนแก่นเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย และมีชื่อเสียงโด่งดังมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ภูเวียง, เขื่อนอุบลรัฐ, Columbo Craft Village…

รับซื้อ dior

มาเลือกกระเป๋า dior ตามคอลเลคชั่นกันเลยดีกว่า

สำหรับกระเป๋าแบรนด์เนมยอดนิยมแล้ว หลายคนก็เลือกให้ dior เป็นหนึ่งในดวงใจ ที่ไม่ว่าจะออกคอลเลคชั่นไหนมาก็สวยไปซะหมด บางคนนี่ถึงกับอดใจไม่อยู่กันเลยทีเดียว เพราะความโดนเด่นของดิออร์ในเรื่องของความสวยงาม ความคลาสสิค และลวดลายที่ไม่เหมือนใคร ที่จะมาช่วยเสริมลุคให้ดูดีมากยิ่งขึ้น…